11 tháng 10, 2009

Cloudless Sky

Tặng IL tất cả tôi trong Cloudless Sky,
như một sự sưởi ấm vốn hiện hữu ngoài cô ấy,
vốn chẳng thể chạm vào cô ấy,
nhưng sẽ bao bọc lấy cô ấy.


With love from your JK





Rating: K+
Category: romance, POV, spiritual, tragedy...
Status: Complete.
Summary: "Năm sáu tuổi, tôi được tặng một cuốn sách có tựa đề Hoàng tử bé. Đó là cuốn truyện mang hơi hướm cổ tích đầu tiên mà tôi đọc, và rồi chẳng biết từ khi nào, Saint Exupéry-người tạo nên chàng hoàng tử bé với những chiêm nghiệm về cuộc đời sâu thẳm-đi vào thế giới của tôi một cách dễ dàng...Bạn biết đấy, câu chuyện này, nó chẳng mang chút phong cách nào của tôi như những gì tôi đang thể hiện ở tại thời điểm hiện nay. Bởi cái thứ văn phong này quá sầu não và huyễn hoặc, tuy nhiên vào thời điểm tôi viết câu chuyện, nó đã diễn đạt thật nhất cũng như hoàn hảo nhất cảm xúc của tôi. Những người bạn thân bảo rằng tôi đã đọc quá nhiều sách của Saint Exupéry, ừ, thì đúng là như vậy. Rồi tôi dùng cái cách viết khiến tôi chìm đắm như vô thức trong đó để thể hiện những gì mình muốn thể hiện. Chẳng biết nó mang lại cho người đọc cảm giác gì, nhưng với tôi, nó lại thành công quá sức tưởng tượng trong việc làm hài lòng bản thân.
Chà,...thôi thì hãy cứ đọc nó như một cách thư giản khi bạn nhấm nháp tách caffelatte nóng hổi trong một ngày mưa rào..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét