9 tháng 8, 2013

Trời nắng lại! ừm, có điều cũng không quá gắt, vẫn đi làm buổi sáng mà không cần mang áo chống nắng. Thời tiết thế này mà phải chết dí ở bệnh viện thiệt có chút thấy oan ức ah!

Mềnh thiệt là ham hố mà, đang tính viết một Xuân Quang Xạ Tiết nữa về part Hà Bảo Vinh, well, thiệt ra thì từ năm năm trước đã dự định sẽ viết rồi. Ai mà biết chuyện nọ xọ chuyện kia, kéo mãi tới bây giờ cũng chưa có viết được. Trời, cái truyện của mình, sao mà type mãi không xong một chương thế này, bà con có chửi không cơ chứ *thè lưỡi*



Kì thật, đây là tấm ảnh khởi nguồn cho ý định viết part Hà Bảo Vinh. Tại sao hả? hehe, đầu tiên là nó rất...tình. Tiếp theo, thì là do ta cảm giác những khoảnh khắc được lưu lại qua ảnh của Happy Together, Hà Bảo Vinh luôn hướng về Diệu Huy nhìn hắn nồng nàng say đắm lắm lắm. Điều này thì phải cúi đầu một cái trước hai chàng Leslie và Tony cùng photographer. Phải hòa hợp thế nào với nhau mới cho ra những tấm ảnh thế này kia chứ. Coi coi, cái tấm này *chỉ lên trên* một khoảnh khắc thôi, mà tóm được cái thần cùng tính cách, cách thể hiện tình yêu và cả không khí yêu đương nồng nàng riêng biệt của hai kẻ cô đơn khờ khạo này. Ừ, ta còn thấy có gì đó bẽn lẽn ngại ngùng vô cùng thuần khiết ở đây nữa kia *nhếch môi cười cười* Và cuối cùng, là vì ta thích cái tư thế (ôm ấp) kia lắm cơ *hớ hớ*, không quá khít khao, không chịu nơi lỏng, có chút bồng bềnh mờ ám, chút ái muội của bùng cháy chưa thành, chút nũng nịu dễ thương, lại có chút mãn nguyện đằm thắm. Oh my, say chết ta ròi...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét