6 tháng 8, 2013

Ta nói, phụ nữ, gặp trúng thứ mỹ phẩm vừa ý, sẽ thiệt là mãn nguyện lắm. Ta chính là đang ở tâm trạng đó đây áhhhhh!!! Mấy em Origins làm mình mết hết biết à, xài sướng kinh khủng, chỉ là điều kiện kinh tế hiện tại mềnh không có khả năng chi đủ cho những em mình mún rinh zìa. Thôi thì, đâu phải có phúc sinh ra đã có người kiếm tiền cho mà tiêu, sau này kha khá lên sẽ chi mạnh tay hơn. Ui, mình là mình yêu em Make a Difference Treament khiếp đảm! Tình iu của đời mềnh.




Em mask bùn này thì ôi thôi, tuyệt vời, chưa có cái mask nào làm ta hài lòng như ẻm, cơ mà xài ẻm hơi tốn một tẹo, ẻm có tốc độ khô phải nói là nhanh như điện giật.

Sắp tới ta sẽ tậu em iu xinh xẻo này zìa, hàng mini thoai, vì túi đã cạn tới đáy...!



Ờm, đã đi trực lại, tiến hành quá trình hành xác trâu bò đến cuối tháng này. Cũng may cái khoa dễ thương này nó có phòng điều hòa, gì chớ chỉ cần chỗ ngủ tốt, đặt lưng mát mẻ là mềnh trực luôn một tuần còn được. Ngặt nỗi thói đời nó nhiều tiếng tai, dư luận hung ác. Ta đi trực mà nghĩ ta đi ở với giai là sao, là sao??? Con người ta ý mà, luôn quy chụp mọi thứ theo ý muốn bản thân, hoặc, là ý muốn bị che dấu ở nơi sâu kín nhất của bản thân, he he, nên thì là rằng, đừng có mà suy ước muốn của ta ra bụng của người, hô hô hô...Nếu muốn ta bỏ công sức gạt người khác bảo đi trực bệnh viện để đi ở với giai thì anh giai đó cũng phải hạng này mới được:



Hơ... lộn, nhầm, là ở dạng này...



...ừm, người ta chong xáng lắm à nha, cũng biết xấu hổ chớ bộ, mềnh là mềnh chỉ e lệ thích giai thế này thoai à...*hớ hớ*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét